Vui lòng đọc kỹ câu trả lời trước khi chọn đáp án, thời gian hoàn tất bài kiểm tra là 30 phút.

1. Lý do giải thích khách thường từ chối người bán hàng?

 
 
 
 

2. Định nghĩa đúng về action camera?

 
 
 
 

3. Năm tố chất quan trọng của một nhân viên bán hàng là:

 
 
 
 

4. Để trở thành nhân viên KD tốt bạn cần làm gì?

 
 
 
 

5. Hãy sắp xếp các từ sau đây để thành một quy trình đúng nhất?

 
 
 
 

6. Nội dung chủ đạo của “Ngày xưa có 1 con bò?”

 
 
 
 

7. Điều nào chưa hoàn toàn chính xác về NVKD tại Huyền Vũ?

 
 
 
 

8. Thực chất của công việc bán hàng là gì?

 
 
 
 

9. Để trở thành người bán hàng giỏi, người bán hàng cần tìm hiểu:

 
 
 
 

10. Khi khách hàng so sánh sản phẩm của công ty mình với sản phẩm khác bạn cần làm gì?

 
 
 
 

11. Các công việc tương tác nội bộ phải tuân theo?

 
 
 
 

12. Tại công ty, nếu không nhập CRM đầy đủ sẽ xảy ra điều gì bên dưới?

 
 
 
 

13. Khung thời gian thích hợp nhất để gọi điện thoại cho khách?

 
 
 
 

14. Khung thời gian thích hợp hỏi ý kiến/ trao đổi thông tin với đồng nghiệp/ Cấp trên?

 
 
 
 

15.

Các mặt hàng công ty đang phân phối là gì?

 

 
 
 
 

16. Người bán hàng cần phải:

 
 
 
 

17. Điều gì là tài sản của nhân viên kinh doanh khi đã nghỉ việc?

 
 
 
 

18. Những người được tin cậy thường có đặc tính nào?

 
 
 
 

19. Khi trình bày sản phẩm cho khách hàng, người bán hàng sẽ nói về:

 
 
 
 

20. Nếu lịch gửi toàn bộ email chào hàng vào Thứ Hai, 100 cuộc gọi/ tuần sẽ làm ra sao đạt tối ưu hiệu quả?

 
 
 
 

21. Ở bước giới thiệu và trình bày sản phẩm, kỹ năng nào sau đây ít quan trọng hơn?

 
 
 
 

22. Với những công việc chưa từng làm qua và có rủi ro, NVKD nên làm sao?

 
 
 
 

23. Hình thức nào đang được áp dụng rộng rãi và mang lại tính hiệu quả cao nhất trong bán hàng?

 
 
 
 

24. Thông điệp của nhà thông minh Smartz là gì?

 
 
 
 

25. Điểm mạnh về môi trường làm việc của công ty Huyền Vũ?

 
 
 
 

26. Camera Foscam là thương hiệu?

 
 
 
 

27. Form trình bày file Docs chính xác nhất là?

 
 
 
 

28.

Công thức nào là chính xác cho NVKD Huyền Vũ?

 

 
 
 
 

29. Báo cáo hàng tuần được gửi vào thời gian nào?

 
 
 
 

30. Chăm sóc khách hàng là:

 
 
 
 

31. Khi nói xấu sản phẩm, dịch vụ đối thủ cạnh tranh thì kết quả là gì?

 
 
 
 

32. Việc lập kế hoạch bán hàng bao gồm?

 
 
 
 

33. Việc cần làm khi bị khách hàng la mắng về sản phẩm, dịch vụ của công ty là gì?

 
 
 
 

34. Công ty Huyền Vũ chuyên phân phối camera chuẩn gì?

 
 
 
 

35. Điều nào đúng sau đây về “Action list”?

 
 
 
 

36. Nếu 100 cuộc gọi sẽ gặp mặt được 7 khách hàng và có 2 đơn hàng. Vậy nếu nhân viên kinh doanh muốn có 10 đơn hàng phải gọi bao nhiêu người?

 
 
 
 

37. Lý do chúng ta cần làm báo cáo hàng tuần?

 
 
 
 

38. Chọn câu đúng trong những câu sau?

 
 
 
 

39. Quy định tốc độ gõ văn phòng đúng chuẩn theo Cty Huyền Vũ?

 
 
 
 

40. Yếu tố nào sau đây thuộc về tố chất người bán hàng?

 
 
 
 

41. Chọn ra câu sai trong các câu sau đây:

 
 
 
 

42. CRM ý nghĩa chính xác nhất là gì?

 
 
 
 

43. Định nghĩa về “người làm chủ” tại Huyền Vũ?

 
 
 
 

44. Công ty Huyền Vũ chuyên phân phối camera chuẩn gì?

 
 
 
 

45. SmartZ được thiết kế theo công nghệ của ai?

 
 
 
 

46. Điều quan trọng nhất cần chuẩn kỹ điều gì trước khi gặp khách hàng là gì?

 
 
 
 

47. Tại sao NVKD nên chia sẻ trải nghiệm công việc trong buổi họp?

 
 
 
 

48. Người bán hàng cần phải am hiểu về đối thủ cạnh tranh để:

 
 
 
 

49. Yếu tố đúng nhất giúp khách hàng chọn và mua sản phẩm của chúng ta?

 
 
 
 

50. Cách để tương tác với khách hàng hiệu quả?